Công ty thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi – chuyên cung cấp ống thép mạ kẽm GIống thép mạ kẽm Panasonic hàng đầu tại Việt Nam trân trọng gởi đến các chủ đầu tư, các nhà thầu M&E, các cá nhân cá thể bảng giá ống thép mạ kẽm GI & ống thép mạ kẽm Panasonic cạnh tranh nhất hiện nay. Quý khách vui lòng gọi ngay đến Holine : 1900 5555 49 để nhận được báo giá trực tiếp.

001 (2)

Hiện tại, công ty chúng tôi cung cấp các loại phụ kiện đi kèm ống thép mạ kẽm GI & ống thép mạ kẽm Panasonic bao gồm các loại : hộp nối ống thép luồn dây điện trơn/ren, co đúc nối ống thép luồn dây điện 90º trơn/ren, co đúc nối ống thép luồn dây điện T trơn/ren, đầu nối ống thép luồn dây điện với hộp điện, khớp nối ống thép luồn dây điện trơn/ren, co đúc nối ống thép luồn dây điện 45º, co cong nối ống thép luồn dây điện 45º/90º, các dụng cụ uốn cong ống thép luồn dây điện và rất rất nhiều các phụ kiện đi kèm khác. Mỗi sản phẫm đều mang chất lượng tốt nhất và phù hợp với tất cả các loại ống thép luồn dây điện.

huy-chuong-vang-vietbuild-cat-van-loi

ống thép mạ kẽm GI & ống thép mạ kẽm Panasonic của công ty chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 với hệ thống sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Luôn luôn đảm bảo những yêu cầu kĩ thuật khó khăn nhất. Ống thép mạ kẽm luôn đáp ứng yêu cầu kĩ thuật sau :

  1. Được sản xuất bằng nguyên liệu tốt nhất, rất cứng, chịu được va đập cơ học ở mức cao.
  2. Không cháy không tạo ra các chất độc hại.
  3. Không bị ăn mòn do hóa chất hay oxi hóa
  4. Được làm bằng vật liệu thích hợp với đi âm tường, đi dưới đất,vv
  5. Có thể đi một hệ thống kín một cách dễ dàng.
  6. Bảo vệ dây dẫn một cách an toàn tránh khỏi các tác động cơ học bên ngoài mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào,vv…
  7. Có thể dễ dàng thay đổi dây dẫn bên trong mà không có bất cứ trở ngại nào.

Với sự mềm dẻo ống thép mạ kẽm GI & ống thép mạ kẽm Panasonic rất thuận lợi trong việc thi công lắp đặt, có thể thi công một hệ thống kín không thấm nước. Bên trong được cấu tạo bằng lõi thép giúp bảo vệ chắc chắn đường dây điện, dây tín hiệu của bạn bên trong mà không sợ bất cứ tổn hại nào kể cả va chạm cơ học, độ ẩm hay sự ăn mòn của hơi hóa chất, vv..

cam-ket-khach-hang

Ống thép mạ kẽm GI & ống thép mạ kẽm Panasonic được dùng để âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí cao. Thích hợp cho công trình dân dụng như cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư, khách sạn,…

Sản phẩm Ống thép mạ kẽm GI & ống thép mạ kẽm Panasonic của chúng tôi được làm từ 100% thép không gỉ và được mạ kẽm hoặc nhúng nóng theo tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay. Với các loại sản phẩm chợ và trôi nỗi hiện nay không thể nào so sánh được với sản phẩm của chúng tôi.

iso9001

Chúng tôi xin trân thành cảm tạ tri ân đến những quý khách hàng đã tín dụng sản phẩm ống thép mạ kẽm Cát Vạn Lợi trong thời gian vừa qua. Để đáp lại sự tín nhiệm đó chúng tôi không ngừng nâng cao và đẩy mạnh chất lượng sản phẩm không ngừng theo thời gian, đề ngày càng làm quý khách hài lòng hơn về sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại đây.

 

 

 

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sản phẩm hộp nối ống thép made in Việt Nam tiêu chuẩn và chất lượng châu âu. Đáp ứng chuẩn xác cho các công trình lớn tại Việt Nam và trên toàn quốc, phù hợp với các yêu cầu khắt khe nhất từ công trình của bạn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công hộp nối ống thép theo yêu cầu.

  • Bạn cần tìm sản phẩm hộp nối ống thép và hộp nối ống luồn dây điện chất lượng cao?
  • Bạn cần tìm đối tác cung cấp các loại hộp nối ống thép & phụ kiện uy tín chất lượng?
  • Bạn cần giảm thiểu tối đa chi phí cho việc mua sản phẩm hộp nối ống thép luồn dây điện?
  • Bạn cần sự an toàn tuyệt đối cho công trình khi thi công các loại ống thép hiện nay?
  • Bạn muốn công trình của mình bền vững theo thời gian?
  • Bạn muốn có được mặt hàng hộp nối ống thép nhanh nhất trên mọi miền đất nước?

Mọi thông tin chi tiết về việc báo giá và tư vấn lắp đặt cũng như cung cấp sản phẩm Ống thép mạ kẽm GI & ống thép mạ kẽm Panasonic các loại xin quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI

Hệ thống Quản lý Chất lượng – ISO 9001:2008 (TUV-SUD)

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0305042942 (Đăng ký ngày 25 tháng 06 năm 2007 do Sở Kế Hoạch Đầu TƯ TPHCM cấp)

Văn Phòng: 504 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84.8) 3588 6496/ 2246 4699

Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm CVL® Xin Vui Lòng Liên Hệ: 1900 5555 49

Hotline: Mr.Lâm – Giám Đốc 098 3030039  

Fax: (84.8) 3588 6505  

Email: baogia@catvanloi.comsales@catvanloi.comprojectsales@catvanloi.com

 

 

 

Bình luận về bài viết này